Be The fan Of Trackers

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Tìm hiểu các di chứng của mụn rộp sinh dục

Bệnh mụn rộp sinh dục được xem là căn bệnh khá thường thấy lây lan qua đường tình dục không an toàn, không chung thuỷ. Nhưng bên cạnh đó, các dấu hiệu nhận biết của bệnh lại khiến người bệnh dễ dừng qua, hoặc các người bệnh bị nhiễm gián tiếp họ không biết mình lại có khả năng mắc bệnh nên không đi khám để bệnh tiến triển trong thời gian dài dẫn đến nhiều di chứng.



Mụn rộp sinh dục dễ lây lan và di chứng nguy hiểm

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh tình dục, phòng khám đa khoa thiên hòa, bệnh herpes sinh dục nếu không được phát hiện và trợ giúp chữa trị kịp thời hoặc điều trị sai giải pháp, người bệnh không tuân theo những chỉ định của bác sĩ…. thì mụn sẽ lây truyền và tác động nguy hiểm tới những bộ phận khác, gây ra các tác hại như:

- Bệnh mụn rộp làm nguy hiểm đến đời sống vợ chồng: lúc quan hệ sẽ khiến cho bệnh nhân cảm giác đau rát, gây nên tâm lí sợ quan hệ. Hơn nữa, nếu càng quan hệ không an toàn sẽ càng làm cho bệnh tình trở nên nặng hơn. dẫn tới tình trạng hai vợ chồng không còn muốn gần gũi nhau như trước.

– Gây viêm nhiễm cơ quan sinh sản: lúc mắc bệnh bệnh herpes sinh dục mà không trợ giúp điều trị sẽ làm cho virus HSV lấn chiếm sang những cơ quan sinh sản khác, xảy ra những bệnh viêm tại cơ quan sinh dục như viêm nhiễm bao quy đầu, viêm quy đầu, nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm trùng tuyến tiền liệt, viêm túi tinh ở con trai; gây viêm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, viêm nhiễm phần phụ, nhiễm trùng tử cung ở bạn gái…. dẫn đến các nguy hại tới sức khỏe và vai trò sinh nở của người bệnh, thậm chí dẫn đến mất đi quyền làm mẹ.

– Nguy hại đến sức khỏe sản phụ và thai nhi: mẹ bầu bị bệnh mụn rộp sinh dục thường dễ bị xảy thai hoặc bị sinh thiếu tháng, phải mổ lấy thai. Hoặc nếu sinh con thông qua đường âm đạo thì có khả năng lây lan cho trẻ nhỏ, gây nên các thương tổn mụn nước trên da.Đặc biệt, trẻ nhỏ có thể bị nhiễm trùng đường hô hấp trên như viêm phế quản phổi, viêm nhiễm phổi; hoặc viêm màng não. Những trẻ bị bệnh mụn rộp sinh dục ở cấp độ nặng có thể bị tử vong do tổn thương đến nội tạng

Có thể bạn muốn biết: sùi mào gà mắc phải ở nam giới

Như vậy, có thể thấy bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội vô cùng tác hại, bây giờ bệnh vẫn chưa có thuốc đặc hiệu, vì thế bệnh nhân không nên tự điều trị tại nhà, mà nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra.Để biết thêm thông tin cụ thể về chứng bệnh này bạn có thể liên hệ đến số 0466739999 để được chia sẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét