Be The fan Of Trackers

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Viêm bóng đái tái phát phải làm sao?

Hỏi: Chào bác sĩ chuyên khoa! Gần một năm trước tôi có bị viêm bọng đái, tôi có sử dụng một vài loại thuốc kháng khuẩn để điều trị và thấy bệnh có triệu chứng thuyên giảm, bấy lâu tôi cũng không bị những triệu chứng của bệnh gây khó chịu. Tuy nhiên, khoảng nửa tháng trở lại đây, tôi bắt đầu thấy một vài biểu hiện của bệnh xuất hiện trở lại như tiểu nhiều, đái buốt, tiểu khó. Tôi có đi khám và được biết mình bị viêm bàng quang tái phát. Vậy, chuyên gia có khả năng cho tôi biết viêm bọng đái tái nhiễm phải làm sao? Tôi cảm ơn bác sĩ!
( N.V.N – 30 tuổi)

Giải đáp:
Bạn thân mến! Cảm ơn bạn vì đã tư vấn và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, các bác sĩ nam khoa đưa ra câu trả lời như sau.



Viêm bàng quang tái phát phải làm sao?

Đối với bệnh viêm bọng đái, chữa trị bệnh không  khó bởi nếu phát hiện sớm, bệnh có thể được điều trị  khỏi bằng thuốc. Tuy nhiên, nếu không được chữa trị tới nơi tới chốn hoặc sau khi điều trị không tiến hành đúng theo hướng dẫn của bác sĩ về chế độ ăn uống và sinh hoạt thì khả năng bệnh tái nhiễm quay lại rất cao.

Vậy, viêm bàng quang tái phát phải làm sao? Theo những bác sĩ nam khoa thì lúc có triệu chứng bệnh tái nhiễm trở lại bạn nên:

- Đến cơ sở y tế để được kiểm tra, làm rõ nguyên do vì sao bệnh tái nhiễm, hiện trạng bệnh đang ở cấp độ nào từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thuận lợi cho bạn.
- Bền bỉ dùng thuốc chữa trị theo chỉ định của bác sỹ cho đến khi bệnh đã được chữa khỏi hoàn toàn.
- Uống nhiều nước hàng ngày để giúp sức quy trình bài tiết, thải độc tố ra ngoài thể trạng, giảm các biểu hiện rối loạn đường tiểu.
- Không nên nhịn tiểu quá lâu mà hãy đi ngay khi có nhu cầu để tránh tình trạng nước giải đọng ở bóng đái làm cho trạng thái nhiễm trùng càng nặng hơn.

Chữa trị bệnh theo phác đồ chữa trị phố hợp với việc thực hiện chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng hạn chế trạng thái bệnh, điều trị bệnh dứt điểm.
Cảm ơn bạn! Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét