Be The fan Of Trackers

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Những nguy hiểm của khí hư ra nhiều ở nữ giới

Dịch tiết vùng kín hay khí hư là một triệu chứng trong sinh lí chị em. nhưng bên cạnh đó lượng khí hư đổi thay đột biến, đặc biệt ra khí hư nhiều sẽ có nguy hiểm như thế nào đến sức khỏe của bạn gái. Lúc mà cảnh tượng này trở nên quá phổ biến ở chị em phụ nữ. Đa số băn khoăn của bạn sẽ được những cán bộ y tế trả lời qua bài viết dưới đây.



Những tác hại có thể gặp khi khí hư ra nhiều

Đối với bạn gái bình thường khí hư ra nhiều làm sinh hoạt hằng ngày của bạn bị xáo trộn, vùng kín luôn tràn ngập trong trạng thái ướt át, khó chịu thi thoảng phải sử dụng cả băng vệ sinh để thấm hút.Thậm chí ra khí hư nhiều và có mùi hôi làm chị em có cảm thấy không dễ chịu, không tự tin sau mỗi lần phải đi giao thiệp hay gần gũi vợ chồng.

Đối với chị em với mong muốn có con nếu để hiện trạng ra khí hư nhiều trong một thời gian dài sẽ làm giảm nguy cơ thụ tinh của trứng và tinh trùng, thậm chí là mất đi khả năng sinh sản do lượng dịch tiết âm đạo quá dài, âm đạo dễ dàng bị viêm, sau ấy lan dần vào những bộ phận sinh sản bên trong như tử cung và buồng trứng, nhiễm trùng buồng trứng bị viêm nhiễm gây tắc ngăn cản trứng gặp tinh trùng.

Chia sẻ về những chứng bệnh phụ khoa liên quan: phòng khám phụ khoa hà nội

Gây tác hại tới phụ nữ mang bầu: Nếu có dấu hiệu ra khí hư nhiều trong thời gian mang thai mà do bệnh lý dẫn đến thì cần mau chóng đi chữa trị ngay vì nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi,thậm chí còn dễ bị xảy thai hoặc sinh non

Vậy phòng tránh hiện tượng khí hư ra nhiều như thế nào?

Để phòng ngừa gặp phải hiện tượng ra khí hư nhiều do viêm nhiễm phụ khoa gây nên thì nữ giới nên thực hiện một vài phương pháp hạn chế như vệ sinh âm đạo sạch sẽ đúng cách,không thụt rửa âm đạo,mặc quần áo thông thoáng thấm hút tốt...Bên cạnh đó là thực hiện việc khám phụ khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe của mình một cách tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét