Be The fan Of Trackers

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Cách làm đẹp hữu hiệu cho chị em với tỏi đen

Củ tỏi không đơn thuần là một trong những loại dược liệu mà còn là một trong nguyên liệu làm trắng da cực kỳ hiệu quả. Một số bí kíp làm đẹp của củ tỏi là chống lão hóa, chăm sóc da mịn màng, trị mụn, giúp tóc nhanh chóng mọc và móng chắc chắn là các lợi ích chăm sóc sắc đẹp kỳ diệu từ tỏi đen.

Bạn đã biết chưa: tỏi đen

Tỏi đen chống lão hóa, đánh bay nếp nhăn
Củ tỏi có ích lợi giảm thiểu những biểu hiện lão hóa. tỏi đen là dòng thảo dược tự nhiên có công dụng giảm các gốc tự do, giúp làn da trở nên chắc khỏe. Tỏi đen chưa sulfur hỗ trợ sản sinh collagen kìm chế việc hiện diện nếp nhăn và thúc đẩy quy trình tái tạo tế bào mới giúp da đẹp lên

Củ tỏi có ích lợi chăm sóc da trắng mịn

Tỏi đen chứa alicine có tác dụng tiệt trùng, nâng cao hệ miễn dịch, bảo đảm tế bào da, giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn, giúp da ngày càng trắng mịn.

Tỏi đen có tác dụng trị mụn
Củ tỏi có thuộc tính kháng sinh giúp sáng da và trị mụn. Tỏi đen có khả năng trị mụn là nhờ hợp chất sulphur với tính chất kháng khuẩn thiên nhiên. Thế nên, bạn có thể sử dụng củ tỏi để đánh bay mụn chán ghét 1 cách đơn giản


Tỏi có tác dụng bảo vệ bộ móng


Móng yếu, giòn và dễ gãy là các lợi ích thường thấy. Để bộ móng của chính bản thân mình trở nên săn chắc hơn các bạn có khả năng sử dụng tỏi đen bổ thành lát mỏng và chà lên bề mặt của móng để móng khỏe và chắc thêm.

Tỏi hạn chế những vết rạn da
Trong số khá ít phương pháp hạn chế tình trạng rạn da, tỏi đã được chứng minh là nguyên liệu hữu hiệu. Thêm nước cốt tỏi đen vào cây đinh hương nghiền nhỏ và Xoa lên các vết rạn da. Lặp lại thói quen này cho một số tuần chị em sẽ thấy rõ sự khác biệt.

Tỏi đen giúp giúp làm giảm bệnh vẩy nến

Tỏi đen có tính kháng viêm, có thể được dùng để giúp làm giảm sự bùng phát của bệnh vẩy nến khó chịu. Chà dầu củ tỏi bên trên khu vực bị vẩy nến bạn gái sẽ thấy nó dễ chịu hơn.

Vấn đề khác của tỏi: nồi làm tỏi đen

Đó là các bí kíp làm đẹp với tỏi đen vô cùng hiệu quả và đơn giản được rất nhiều bạn gái ưa chuộng dùng tận nhà để tiết kiệm giá tiền làm đẹp tại các viện thẩm mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét