Be The fan Of Trackers

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Nguy hại của bệnh đau tuyến tiền liệt

Nguy hại của những bệnh lý ở tuyến tiền liệt ( viêm tiền liệt tuyến, phì đại tiền liệt tuyến), uống quá ít nước hàng ngày, thường quen ăn đồ cay nóng, sử dụng rượu, bia,…là các nguyên do làm cho con trai mắc bệnh đau tuyến tiền liệt. Bệnh lý nam khoa này nếu kéo dài và không được điều trị sẽ gây nên nhiều nguy hại đối với sức khỏe của bạn trai. Vậy, các nguy hại của bệnh đau tuyến tiền liệt là gì?



Các nguy hại của bệnh đau tiền liệt tuyến

- Đau tiền liệt tuyến làm cho người bệnh gặp nhiều triệu chứng bứt rứt không yên như tiểu khó, tiểu cấp,…cản trở mọi hoạt động trong đời sống, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

- Bệnh này có thể khiến nam giới gặp vấn đề về vai trò sinh lý. nguy cơ cương cứng của "của quý" và thực hiện cuộc giao hợp không thể như trước, ngay cả việc xuất tinh cũng có cảm giác đau. trạng thái này kéo dài sẽ khiến cho cánh mày râu mất dần hứng thú đối với chuyện vợ chồng, làm rạn nứt tình cảm vợ chồng.

- Tuyến tiền liệt có chức năng rất quan trọng trong hệ thống sinh đẻ, nó đảm nhận nhiệm vụ sản xuất và dẫn tinh dịch - môi trường nuôi dưỡng tinh trùng trọng yếu của bạn trai. vì thế, trạng thái đau tuyến tiền liệ kéo dài sẽ gây tác động nguy hiểm tới quy trình sản sinh tinh trùng, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, làm giảm khả năng sinh đẻ, thậm chí có khả năng dẫn đến mất đi khả năng sinh sản.

- Đi đái nhiều, đái buốt cùng nhiều dấu hiệu rối loạn tiểu tiện khác là những triệu chứng đi kèm với chứng đau tiền liệt tuyến, hiện trạng này càng kéo dài sẽ càng gây tác động nguy hiểm xấu tới niệu đạo. Ngoài ảnh hưởng cục bộ này, nguy cơ tác động nguy hiểm của bệnh sẽ mở rộng sang cả tầng sinh môn, tinh hoàn, "của quý",…

- Làm nguy cơ cao ung thư tiền liệt tuyến: đau tiền liệt tuyến nếu không được điều trị sẽ làm cho bệnh phát triển từ giai đoạn cấp tính sang mãn tính. Nghiêm trọng hơn nữa là ung thư tiền liệt tuyến, khi đấy người bệnh sẽ mất nhiều thời kỳ và giá thành điều trị cũng như nguy hại đến sức khỏe và tính mạng.

Như vậy, nam giới không thể chủ quan với bệnh đau tuyến tiền liệt mà hãy chủ động điều kiểm tra và điều trị bệnh ngay khi có các dấu hiệu ban đầu của bệnh, hạn chế các hệ lụy đáng tiếc dẫn đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét