Be The fan Of Trackers

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Mụn rộp sinh duc và các điều nên hiểu

Mụn rộp sinh dục được biết tới là một bệnh lây qua đường tình dục nguy hại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về bệnh. mụn rộp sinh dục hay còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục, là một bệnh có tính chất lây lan mạnh qua đường tình dục, do virut có tên là Herpes Simplex vi rút, viết tắt là HSV xảy ra



Nguyên do gây bệnh bệnh mụn rộp sinh dục

- Có nhiều nguyên do xảy ra bệnh herpes sinh dục nhưng sinh hoạt tình dục thiếu an toàn với người mang bệnh là con đường lây truyền chính và khiến bệnh phát triển mạnh như hiện nay.
- Một người có khả năng bị bệnh bệnh herpes sinh dục lúc dùng chung kim tiêm hoặc nhận truyền máu từ người bệnh.
- Bệnh mụn rộp sinh dục có thể lây nhiễm từ mẹ sang con nếu người mẹ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai. Một số trường hợp đứa trẻ được sinh ra an toàn nhưng do tiếp xúc gần với người mẹ mang virut nên cũng đã nhiễm bệnh.
- Bên cạnh đó việc dùng chung đồ dùng cá nhân với bệnh nhân cũng có nguy cơ bị bệnh mụn rộp sinh dục do các dịch nhầy của bệnh nhân vô tình chảy ra.
biểu hiện của bệnh bệnh mụn rộp sinh dục
- Bệnh nhân có cảnh tượng bị ngứa ngáy, bỏng rát, bứt rứt không yên tại Một số vùng da. Sau ấy tại đây nổi lên các mụn chứa đầy nước, vùng da xung quanh nốt mụn bị phù nề đỏ, bên trong nhân mụn có mủ trắng.
- Các bệnh herpes sinh dục này có khả năng xuất hiện ở bất cứ bộ phận nào trên thân thể, đặc biệt là bộ phận sinh sản.
- Các nốt herpes sinh dục này mọc cùng với nhau tạo thành từng cụm lớn, gây ra các vết loét trầm trọng. bệnh nhân có cảm giác ngứa ngáy, đau nhức, khó chịu và nóng bỏng rát như bị đốt tại vùng hiện diện mụn rộp sinh dục.
- Người bị bệnh bệnh herpes sinh dục còn có biểu hiện quan hệ tình dục đau rát, không có khoái cảm.
- Trong thời kì bệnh bùng phát người bệnh có hiện tượng bị sốt cao, nhức đầu, cơ thể mỏi mệt, chân tay đau nhức, nổi hạch bạch huyết, đau cơ, kém chế độ ăn uống

Tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục

- Những vết loét do bệnh herpes sinh dục gây nên khiến cho bệnh nhân đớn đau, bứt rứt không yên, phiền hà trong sinh hoạt mỗi ngày.
- Mụn rộp sinh dục nếu hiện diện ở khu vực mắt có khả năng dẫn tới biến chứng mù lòa.
- Bệnh bệnh mụn rộp sinh dục cũng dẫn đến những nguy hại tai hại đến đời sống sinh hoạt vợ chồng.
- Bệnh bệnh herpes sinh dục xuất hiện ở chị em phụ nữ đang mang thai là cực kì ảnh hưởng, virut HSV có khả năng dẫn tới nhiều di chứng thai kì như làm sảy thai, đẻ non.
- Bệnh mụn rộp sinh dục còn làm tăng nguy cơ lây lan nhiều bệnh xã hội như HIV, bệnh sùi mào gà, những bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa và bệnh ngoài da khác

Để chặn lại các nguy hại kể trên bệnh nhân khi thấy dấu hiệu của bệnh herpes sinh dục nên chủ động kiểm tra và điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét