Be The fan Of Trackers

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Nguyên nhân và cách phòng tránh tiểu buốt

Do thiểu hiểu biết giữ gìn sức khỏe một số người có khả năng gặp phải hiện tượng đái buốt. đi tiểu buốt có thể là hiện tượng của một bệnh lý nguy hiểm nào đấy cần tiền hành thăm khám và chữa trị sớm. Vậy, tác nhân và cách phòng ngừa đi tiểu buốt là gì?



Tham khảo nguyên do và cách hạn chế đái buốt

Nguyên nhân gây tiểu buốt là gì?

- Do mắc một số bệnh như: viêm niệu đạo, viêm nhiễm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng bóng đái, lậu cầu khuẩn, viêm nhiễm thận,… đàn ông mắc một vài bệnh nam khoa như dài, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu. Nữ giới mắc một vài bệnh như viêm nhiễm cổ tử cung, viêm âm đạo, u nang buồng trứng đều là nguyên do gây nên cảnh tượng đi tiểu buốt
- Vệ sinh cơ quan sinh sản không sạch sẽ, không vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập và phát triển xảy ra viêm nhiễm.
- Một vài thói quen không tốt như: nhịn tiểu, uống ít nước hay ăn nhiều đồ cay nóng có khả năng khiến nước giải bị cô đặc và xảy ra cảnh tượng tiểu buốt

Cách tránh đái buốt
Phòng ngừa luôn là biện pháp hàng đầu đối với phụ nữ để phòng ngừa chứng tiểu buốt, dưới đây là một số giải pháp dễ dàng như sau:

- Uống đầy đủ nước mỗi ngày, uống 1,5 - 2 lít nước để cơ thể có thể bài trừ được những chất độc và vi khuẩn ở trong cơ thể ra ngoài.
- Phòng tránh uống rượu bia, hút thuốc lá và sử dụng các chất kích thích.
- Không thể nhịn tiểu, cố gắng đi vệ sinh lúc có nhu cầu để hạn chế hiện tượng ứ đọng nước giải ở trong bàng quang.
- Trước và sau lúc quan hệ nên đi tiểu để đẩy vi khuẩn ra khỏi thân thể.
- Vệ sinh sạch sẽ thân thể, đặc biệt là cơ quan sinh dục

Khi có những dấu hiệu đái buốt người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên môn để khám và chữa trị, hạn chế trạng thái bệnh trở nên nặng hơn và dẫn đến các tai biến nguy hại, có khả năng gây nên suy thận nguy hiểm tới sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét