Be The fan Of Trackers

Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Tiểu buốt tiểu ra máu

Con trai là đối tượng rất dễ bị đi vệ sinh ra máu. Bình thường nước giải có màu vàng nhạt nhưng lúc cánh mày râu bị tiểu ra máu nước giải sẽ có màu hồng hoặc màu đỏ như máu, đi kèm chứng đái buốt. Vậy, tiểu buốt tiểu ra máu do đâu và cách điều trị như thế nào?



Đái buốt tiểu ra máu do đâu

Cảnh tượng đi tiểu buốt và tiểu ra máu bắt nguồn từ nhiều nguyên do mà tác nhân chính là do đường tiết niệu của bạn trai bị nhiễm khuẩn. Đường tiết niệu gồm có: thận, đường niệu quản, bàng quang và đường niệu đạo. con trai bị nhiễm khuẩn thường do vệ sinh không sạch sẽ trước và sau khi làm chuyện 'chăn gối' hoặc do nhiễm bệnh lậu, giang mai. Bên cạnh đó, đi tiểu buốt tiểu ra máu ở đàn ông có thể bắt nguồn từ một vài nguyên do khác như:

- Những bộ phận trong đường tiết niệu có khả năng hiện diện sỏi như: sỏi thận, sỏi niệu đạo, sỏi bọng đái.
- Một vài bệnh về máu như bạch cầu cấp và mạn tính, bệnh máu khó đông khiến bạn trai đi đái ra máu đi kèm đau buốt
- Các bệnh lý như thận đa năng, viêm cầu thận, đái tháo đường,… cũng là nguyên do gây đái buốt tiểu ra máu ở bạn trai.
- U bóng đái, u thận cũng khiến con trai đái buốt và tiểu ra máu. Tuy nhiên, bệnh này thường thấy ở các con trai cao tuổi.
- Một số loại thuốc uống có phản ứng phụ xảy ra chứng tiểu ra máu

Điều trị đái buốt tiểu ra máu

Chữa trị đi tiểu buốt tiểu ra máu phụ thuộc vào tác nhân gây bệnh. nam giới khi thấy mình có triệu chứng đái buốt có lẫn máu nên chủ động đi kiểm tra và chữa trị tại các trung tâm y tế, phòng khám có chuyên khoa. Sau khi thăm khám những bác sĩ chuyên khoa sẽ tìm ra nguyên do gây bệnh và đưa ra hướng điều trị cụ thể

Những bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc kháng sinh đối với trường hợp viêm thông thường hoặc thực hiện trị liệu, phẫu thuật đối với trường hợp bị sỏi và có khối u. Vì tác nhân dẫn tới đi tiểu buốt tiểu ra máu ở mỗi người là khác nhau nên cách chữa trị cũng khác biệt.

Trong quy trình điều trị nam giới cũng nên quan tâm:
- Cần giữ vệ sinh đúng cách, sinh hoạt tình dục an toàn để ngăn ngừa hiện trạng nhiễm trùng cho chính bản thân mình và cho bạn tình. Tốt nhất đàn ông nên kiêng sinh hoạt tình dục trong thời điểm chữa trị bệnh.
- Nên uống nhiều nước, khoảng 2 lít mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, trái cây để giúp lợi tiểu, đẩy vi khuẩn trong thân thể ra phía bên ngoài.
- Không thể nhịn tiểu, việc nhịn tiểu làm nguy hiểm xấu đến vai trò của thận và bóng đái.
- Thể dục thể thao mỗi ngày để tăng cường sức khỏe giúp giúp sức điều trị đạt hữu hiệu cao.
- Hạn chế dùng những chất kích thích, rượu bia, chè, cà phê trong quá trình chữa trị. Sau lúc khỏi bệnh cánh mày râu cũng nên giảm thiểu để chặn đứng bệnh quay trở lại.
- Sinh họat và làm việc khoa học giữ tinh thần thoải mái và ngăn ngừa xa stress.
đái buốt tiểu ra máu là chứng bệnh rất tác động nguy hiểm. vì thế, khi nam giới thấy mình có Hiện tượng này cần chủ động thăm khám và chữa trị ngay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét