Be The fan Of Trackers

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Giữ gìn sức khỏe bệnh lậu

Sinh hoạt tình dục bừa bãi, không dùng giải pháp an toàn là nguyên nhân chính xảy ra lậu cầu khuẩn . Nếu nhỡ mắc lậu cầu khuẩn ngoài điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì bệnh nhân nên có một chế độ giữ gìn riêng. Vậy, giữ gìn sức khỏe lậu cầu khuẩn như thế nào?

Giữ gìn sức khỏe bệnh lậu như thế nào?
Người bệnh lậu cầu khuẩn nên chọn giải pháp chữa trị tiên tiến để mau chóng khỏi. Trong quá trình chữa trị bệnh nhân nên quan tâm :
Không được sinh hoạt tình dục
Nguyên do gây bệnh lậu cốt yếu do sinh hoạt tình dục thiếu an toàn và cũng là tác nhân khiến cho bệnh lậu dễ tái phát trong quá trình điều trị . Sau lúc chữa trị khỏi bệnh, phải mất thời gian 1 tháng để phục hồi sức khỏe và sinh hoạt tình dục , tốt nhất thời điểm này nếu muốn có giao hợp thì cần sử dụng ba con sói . Tốt nhất là không nên hoạt động tình dục .
Thăm khám theo chỉ dẫn của chuyên gia
Sau lúc chữa trị lậu cầu khuẩn được 6 tuần, bệnh nhân cần thực hiện kiểm tra xét nghiệm máu để biết mình đã khỏi bệnh hay chưa. Sau lúc điều trị khỏi hẳn bệnh nhân nên đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng một lần hoặc sớm hơn để phát hiện và điều trị kịp thời nếu nhỡ bệnh tái phát lại. Sau lúc chữa trị khỏi phải tiến hành xét nghiệm 3 lần, nếu cả ba lần đều là âm tính thi mới coi là bệnh lậu đã được chữa trị khỏi hoàn toàn.
Lậu nên ăn
Chế độ dinh dưỡng giúp hỗ trợ chữa trị lậu cầu khuẩn hiệu quả hơn. Trong quy trình điều trị bệnh nhân nên ăn đồ ăn nhẹ nhàng, thanh đạm, có tính thanh nhiệt. Trong giai đoạn cấp tính nên ăn cháo, mì sợi, canh ngân nhĩ, canh đậu xanh và các hoa quả, rau xanh có tính mát. các đồ ăn chứa hàm lượng protein và vitamin cao. Trong giai đoạn bệnh được khống chế ổn định nên ăn bánh ngọt, mì vằn thắn, sữa, sữa đậu nành , trứng, thịt lợn nạc, rau củ quả tươi.
Lậu cầu khuẩn kiêng ăn
Kiêng ăn cay, các đồ ăn có tính kích thích cao như ớt, hạt tiêu, hành tây, rượu, nước chè đặc. giảm thiểu ăn ít những đồ nóng như thịt dê, rau mùi...
Trên đây là cách chăm sóc sức khỏe lậu cầu khuẩn mà người bệnh nên thực hiện theo. bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa trị khỏi nếu bệnh nhân tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét