Be The fan Of Trackers

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tìm hiểu nguyên do gây nguyệt san có màu đen

Ra nguyệt san màu đen là biểu hiện bất thường về màu sắc của nguyệt san , đây cũng là một hiện tượng thường gặp ở nhiều phụ nữ .Vậy nguyên nhân nào dẫn tới hiện tượng nguyệt san có màu đen . Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa phòng khám thiên hòa đi tham khảo về vấn đề này , để có những biện pháp ngăn ngừa kịp thời  

Trả lời về tình trạng kinh nguyệt không đều dẫn đến kinh nguyệt có máu đen: chu kỳ kinh nguyệt không đều

 
Nguyên do gây ra nguyệt san màu đen
 
- Rối loạn nội tiết tố : hoc-mon tác động nghiêm trọng đến chu kỳ rụng trứng cũng như chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Nếu hóc môn của bạn bị hao hụt, biểu hiện mà bạn thường thấy là vùng kín tương đối khô hạn dẫn đến khá nhiều phiền hà cho việc sinh hoạt chăn gối của hai vợ chồng bạn. Nếu hoc-mon của bạn rối loạn, vai trò của buồng trứng sẽ bị nguy hiểm nhất định. Từ đấy nguyệt san của bạn sẽ trở nên khác thường , có màu đen.
 
- Có khả năng do một vài bệnh phụ khoa: Lúc mắc một số   bệnh phụ khoa như bệnh viêm vùng chậu, viêm nhiễm nội mạc tử cung, u xơ cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung hay nhiễm trùng ống dẫn trứng có thể khiến cho nguyệt san của chị em phụ nữ bị đổi thay về số lượng, màu sắc. những bệnh này gây cản trở sự đi ra của kinh nguyệt làm cho nguyệt san ít dần và máu kinh có màu đen.
 
- Nạo thai , sảy thai :     nạo phá thai , sảy thai nhiều lần , sẽ khiến cho chu kì kinh nguyệt bị xáo trộn , nguyệt san bình thường chẳng thể được đẩy ra ngoài một cách bình thường . Nếu nó bị ứ tụ trong tử cung trong thời gian dài, sẽ có màu đen khi ra ngoài.
 
Bài viết liên quan: bệnh rong kinh là gì
 
- Viêm đường sinh dục: quá trình vệ sinh sai cách, hoạt động tình dục thô bạo, quan hệ tình dục không an toàn , lạm dụng chất tẩy rửa , … khiến đường sinh dục bị nhiễm trùng và cũng là một trong số tác nhân khiến rối loạn kinh nguyệt và chuyển sang màu đen.
 

-   Uống thuốc tránh thai: Là một loại thuốc có khả năng đem lại cho người dùng nhiều phản ứng phụ của thuốc, thuốc tránh thai cũng có khả năng dẫn đến phản ứng   kinh nguyệt ra máu đen khác thường . Hoặc một số các loại thuốc khác. Hãy xem lại loại thuốc mà bạn đang sử dụng để xác định xem đó có phải là tác nhân dẫn tới hay không.

Kinh nguyệt màu đen thường khiến nhiều bạn gái hoang mang , thậm chí là nguy hiểm đến sức khỏe, chính do vậy , nữ giới khi có các triệu chứng khác thường về chu kỳ kinh nguyệt , cần mau chóng đi đến các phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội để các bác sĩ chuyên khoa thực hiện kiểm tra và có hướng khắc phục hữu hiệu







0 nhận xét:

Đăng nhận xét