Be The fan Of Trackers

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Lựa chọn dịch vụ giao hàng cần lưu ý gì?

Trong bán hàng online thì một nhân tố rất quan trọng mà quý khách hàng có nhu cầu đấy là dịch vụ giao hàng . Dịch vụ ship hàng chính là lợi thế cạnh tranh nổi bật của bán hàng trực tuyến so với các kiểu bán hàng truyền thống. Các cửa hàng online có khả năng có nhân viên giao hàng riêng của shop nhưng do một số lí do mà các shop này vẫn phải thuê dịch vụ vận chuyển hàng phía ngoài.




Một số vấn đề mà những cửa hàng online cần quan tâm khi muốn thuê một công ty nào đấy cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi :

- Chậm trễ trong việc ship hàng : dù trong nghề nghiệp giao hàng có khả năng gặp nhiều sự cố giao hàng chậm do tắc đường…nhưng bên cạnh đó nếu việc giao hàng chậm trễ diễn ra thường xuyên làm cho quý khách hàng khó chịu , điều đó cũng dễ ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng .

- Bức xúc với khác hàng: Trong quy trình vận chuyển hàng do kiếm tìm địa chỉ lâu, khó tìm, gọi điện khách không nghe máy…có khả năng khiến cho nhân viên giao nhận bức xúc dễ tỏ thái độ với quý khách …vấn đề này dễ làm xấu đi hình ảnh của những cửa hàng bán hàng online

- Nhận tiền ship từ quý khách hàng : Đây là một việc có thể dễ dàng xảy ra mặc dù bạn đã trả tiền để thuê đơn vị vận chuyển hàng ship hàng đến đúng nơi đúng giờ cho khách hàng bên cạnh đó trong hợp đồng với quý khách bạn có kể là miễn phí vận chuyển nhưng nhân viên giao hàng có thể sẽ lấy tiền phí giao hàng từ khách. điều này rất nguy nan nó sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị bạn, với số tiền phí mà người giao hàng lấy của khách chỉ khoảng 10 tới 20 ngàn thôi quý khách hàng cũng sẽ đưa và chỉ khi quý khách hàng phàn ánh trực tiếp với bạn thì bạn mới biết mà thông thường thì khách hàng cũng không rảnh để phàn nàn với bạn mà sẽ không quay lại mua hàng của bạn nữa.

Trên đây là một số điều mà bạn cần tránh lúc thuê các dịch vụ vận chuyển hàng , nhân viên giao hàng cũng là một người hết sức quan trọng trong bán hàng trực tuyến vì đây chính là người liên lạc trực tiếp với quý khách hàng , là một phần hình ảnh của đơn vị trong mắt người tiêu dùng bởi thế bạn nên chọn các đối tác tin cậy trong dịch vụ giao nhận hàng .

Ship đông phong là một công ty uy tín tin cậy trong đem đến những dich vu giao hang thu tien ho. Liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VTC online - 18 Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04. 1900 1009
Website: shipdongphong.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét