Be The fan Of Trackers

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Tác nhân gây cảnh tượng ra khí hư nhiều lúc mang thai

Ra nhiều khí hư lúc mang thai, đặc biệt là ở những tháng cuối là một dấu hiệu sinh lí cực kỳ thông thường .Bên cạnh đó,khí hư ra nhiều kèm những triệu chứng lạ như dịch âm đạo có màu, mùi hôi, ngứa ngáy... thì bạn cần phải đi khám. Dưới đây, những cán bộ y tế phòng khám đa khoa thiên hòa xin giới thiệu các nguyên do và cách điều trị với trường hợp khí hư bất thường lúc mang thai.



Mang thai có biểu hiện khí hư ra nhiều vì sao vậy?

Một số tác nhân phổ biến gây cảnh tượng ra nhiều khí hư trong thời gian có bầu đấy là:

- Sự đổi thay nồng độ nội tiết tố khi mang bầu. Ở giai đọan nhạy cảm này, lượng Estrogen sẽ tăng lên cực đại, khiến cho âm đạo khi nào cũng tăng tiết dịch do vậy khiến thai phụ cảm giác thấy ẩm ướt và bứt rứt không yên ở âm hộ.

=> Trả lời về hiện tượng khí hư thất thường: khí hư màu vàng

- Trong suốt thời kỳ "bầu bí", khung xương chậu và thành âm đạo trở nên mềm hơn; bởi vậy, dịch tiết âm đạo tăng lên để cản trở vi sinh vật tấn công từ bên ngoài âm đạo vào tử cung.

- Tại cuối thai kỳ, phần đầu của thai nhi chèn ép lên khung xương chậu, từ đấy làm tăng dịch nhày trong tử cung. dịch tiết âm đạo có kèm theo máu có thể là triệu chứng của việc sắp chuyển dạ

Ra nhiều khí hư trong thời kì mang bầu khiến cho nhiều chị em gặp hoang mang, đây hoàn toàn là những biểu hiện thông thường, nhưng nếu bạn nữ phát hiện thấy các biểu hiện khác thường khác kèm theo như dịch tiết âm đạo có mùi hôi, màu sắc khác thường, ngứa vùng kín…thì cần mau chóng tới các phòng khám phụ khoa để gặp bác sỹ kiểm tra và có hướng xử lí tốt nhất

Các thông tin mà phụ nữ cần biết lúc đi khám chữa bệnh lí phụ khoa: Phong kham da khoa Thien Hoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét